Kapuso Mo Sa Bawat Tagumpay Ng Buhay!: Young actor nagra-rap habang nakikipag-sex

Kapuso Mo Sa Bawat Tagumpay Ng Buhay!

Feel the Fun... Feel the Love... This website is dedicated to GMA Network Kapuso and to all our fellow Kapuso around the world. We want to represent not only the Kapuso in the Philippines but all of our Kapuso abroad.

Tuesday, September 11, 2007

Young actor nagra-rap habang nakikipag-sex

BADINGBLIND item: Nakalolokah ang isang young actor ’pag nakikipag-sex. Nawirduhan ang isang friend naming girl na “nakipagtalamitam” sa kanya.Juice ko, nakahubo na silang dalawa, pero bago magdikit ang kanilang katawan ay magpapakita muna ng “special talent” ang young actor bukod sa kanyangmatipunong pangangatawan.Anong special talent? “Ano pa, eh, ’di ang lolo mo, nagra-rap muna. At kailangan, iparinig ko sa kanya na galing na galing ako sa kanyang talent.“’Pag nagdikit na ang katawan namin, juice ko po, nakalolokah, hanggang paghalinghing niya ’pag nasa climax na siya, maririnig mo ang, ‘Ahhh ... yo!’”Juice ko, buti na lang, walang “break it down!”Hahaha! Wala nang clue. Kilala n’yo na ’yan.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

Regine Velasquez -...